Detailed Notes on หินเจียร dewalt

Wiki Article

เสื้อเชิ้ตแขนยาวและกางเกงขายาวเพื่อปกป้องแขนและขาของคุณ

อุปกรณ์เสริม เครื่องไสไม้ เครื่องรีดไม้

สุมิพลให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องจักรอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับกระบวนการผลิตชิ้นงาน รวมไปถึงการจัดการคลังสินค้าและการผลิตอย่างมีคุณภาพ ด้วยบุคลากรคุณภาพ อุปกรณ์อัตโนมัติที่ทันสมัย และโปรแกรมในการออกแบบเพื่อการทำงานเสมือนจริงมากที่สุด

ด้ามฟรี ด้ามขันบล็อก ด้ามต่อลูกบล็อก

เลือกสาขาที่รับสินค้า จำหน่ายโดย: โฮมโปร

หน้าแรก เครื่องมือไฟฟ้า เครื่องมือไฟฟ้า เครื่องมือไฟฟ้าไร้สาย เครื่องมือไฟฟ้า อุปกรณ์ตัด อุปกรณ์เจาะ/ขันยึด อุปกรณ์ดูดฝุ่นและอื่นๆ อุปกรณ์ขัด / เจีย อุปกรณ์เจาะกระแทก / สกัด อุปกรณ์ใช้งานกลางแจ้ง อุปกรณ์ไส / เร้าเตอร์ อุปกรณ์การเลื่อย อุปกรณ์ขัด / เจีย เครื่องเจีย เครื่องขัดคอนกรีต เครื่องขัดกระดาษทรายสายพาน เครื่องเจียหินไฟ เครื่องขัดกระดาษทรายแบบสั่น เครื่องขัดกระดาษทราย เครื่องเจียหินแกน เครื่องขัดกระดาษทราย เครื่องขัด/ปัดเงา เครื่องขัดกระดาษทรายแบบสั่นสุ่ม เครื่องขัดหิน เครื่องเจียคอตรง เครื่องลับใบเลื่อย/ใบมีด อุปกรณ์ขัด / เจีย อื่นๆ เครื่องเจีย

ปิด หน้าแรก เครื่องมือไฟฟ้าบ๊อชสำหรับมืออาชีพ เครื่องมือไร้สาย .

-อย่ากระแทกหรือตีจานหรือใบเจียในขณะทำงาน

website ใช้ไฟจากแบตเตอรี่ ไม่ต้องกลัวไฟดูด ไม่ต้องห่วงไฟดับ ใช้งานได้ทุกที่

ตัวเครื่องมีระบบป้องกันความร้อนสูง

เลือกสาขาที่รับสินค้า จำหน่ายโดย: โฮมโปร

ฝาครอบป้องกันหรือตัวป้องกันจะปกป้องผู้ปฏิบัติงานจากเศษซากและประกายไฟที่เกิดขึ้นระหว่างการใช้งาน สามารถปรับมุมต่างๆ เพื่อการป้องกันและการควบคุมที่ดียิ่งขึ้น

หินเจียรจะทำงานด้วยการขัดซึ่งระหว่างที่ทำการขัดจะเกิดแรงต้านทานที่มากขึ้นทำให้เม็ดหินหลุดออกไปและเปิดเป็นคมตัดใหม่พร้อมช่องว่าง ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีการขัดแบบอุปกรณ์การเจียรทั่วๆไปใหม่เรื่อยๆ ■ มักจะเกิดความร้อนที่จุดที่มีการเจียรทำให้เป็นสาเหตุของงานไหม้หรือแตกได้

งานเหล็กชุบแข็ง เหล็กหล่อ เหล็กเหนียว

Report this wiki page